Breaking

DVDFab Player Ultra 5.0.2.1 mới nhất – Chơi video HD chuyên nghiệp


DVDFab Player Ultra là ứng dụng chơi video HD chuyên nghiệp trên máy tính. Khả năng phát lại ấn tượng của nó sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm đa phương tiện khi xem ở nhà. DVDFab Player Ultra phát tất cả các định dạng video, bao gồm HEVC (H.265), UHD (Ultra High Definition) và 4K video, cũng như tệp ảnh và thư mục ISO / DVD / Blu-ray và hỗ trợ đĩa Blu-ray và điều hướng menu.
Đối thủ nặng ký của DVDFab Player Ultra có lẽ không thể không nhắc tới CyberLink PowerDVD Ultra 18một trong những trình chơi video HD, đĩa Bluray nguyên gốc mạnh mẽ nhất hiện nay mà bạn nên thử.
Full menu đầy đủ cho phim Blu-ray: Một menu điều hướng đầy đủ cho Bluray có sẵn, cho phép bạn có được trải nghiệm kiểm soát hoàn toàn quy trình. Hoặc bạn có thể chọn một cách đơn giản và nhanh chóng để chỉ phát bộ phim chính.
Phát lại HEVC, UHD và quay video 4K: Hỗ trợ đầy đủ cho phát lại video HEVC (H.265), UHD và 4K với chất lượng nghe nhìn cực cao. Có, chúng tôi muốn nói rằng bạn có thể có được một cái gì đó tốt hơn trên thế giới.
Luôn luôn phát các tập tin ISO, Blu-ray và DVD, các thư mục và các tập tin khác: DVDFab Player Ultra là phần mềm với điều kiện mà bạn sử dụng nó chỉ để chơi các tập tin ISO Blu-ray và DVD, các thư mục phim và các video khác ở các định dạng phổ biến.
Thêm danh sách phát tùy chỉnh của riêng bạn: Một vài mẫu được tích hợp sẵn cho bạn lựa chọn. Và trong những ngày tới sẽ được thêm vào một số lượng lớn các phong cách mới. Vì vậy, bạn có thể thay đổi giao diện của trình phát như bạn muốn.
Hỗ trợ kịp thời các bộ phim mới nhất: DVDFab Media Player luôn hỗ trợ các bộ phim mới phát hành ngay sau khi bạn truy cập Internet, bạn ngay lập tức cảm thấy những lợi ích của máy chủ mạnh mẽ của nó.
Xem trước hình thu nhỏ nhanh và chính xác: Bạn muốn xem nhanh các chi tiết của bộ phim hoặc tìm nhanh một cảnh đặc biệt? Chỉ cần di chuột qua thanh tiến trình hoặc nhấp vào nút Xem trước, điều này sẽ hiển thị cho bạn một hoặc tất cả các cảnh có hình ảnh giảm và thời gian chính xác.
Tốc độ cực cao giúp tiết kiệm thời gian của bạn:Tốc độ tải xuống và khởi động cực nhanh. Và kết quả là, một trải nghiệm người dùng tuyệt vời mà không có bất kỳ kỳ vọng nào được đảm bảo.
Danh sách phát cho phép bạn nhanh chóng chọn những gì bạn muốn xem: Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chọn từ danh sách phát những gì bạn muốn xem, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rắc rối không cần thiết nếu bạn muốn chuyển đổi các bộ phim khác nhau. Để lại những nỗ lực của bạn và chỉ tận hưởng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.